Máy sấy đông rau củ, giá bán rẻ nhất của nhà sản xuất, nhà cung cấp - KEMOLO

2022-05-17 14:37:15

Máy sấy đông thực vật Rau cần được làm khô bằng máy sấy đông loại phát sáng.


Loại máy sấy đông lạnh dẫn điện không tuyệt vời đối với rau quả, hoặc thời gian sản xuất lâu hơn nhiều, do đó chi phí sản xuất đông khô hoàn toàn lớn hơn. Rau có hình dạng không đồng đều; do đó, diện tích bề mặt rau thực sự ít đối thoại trực tiếp với các khay, và nó ít kêu với các tấm gia nhiệt.


Loại dẫn điện của máy sấy đông lạnh không hoàn hảo cho rau, hoặc thời gian sản xuất lâu hơn nhiều, do đó chi phí sản xuất đông khô hoàn toàn cao hơn. Rau có hình dạng bất thường; vì lý do đó, bề mặt rau ít nói chuyện trực tiếp với các khay, và nó cũng ít nói chuyện với các tấm gia nhiệt. Ưu điểm của rau quả đông khô là gì? 1, cả rau sống và rau đã chế biến đều có thể được đông khô. 2, đông lạnh rau khô duy trì màu sắc ban đầu của nó. 3, rau đông khô là hoàn toàn tự nhiên mà không có thành phần. 4, đông lạnh rau khô có thể khôi phục nước dễ dàng. 5, đông lạnh rau khô có thể duy trì lâu trong nhiệt độ khu vực. 6, rau đông khô là nhẹ, vì vậy nó giảm chi phí vận chuyển. 7, cung cấp thời kỳ mùa hè trồng rau trong các mùa khác. 8, rau tươi hàng ngày.


Có nhiều loại rau khác nhau có thể đông khô, không chỉ lá thân thiện với môi trường mà còn như ngô, tỏi, gừng, bí ngô, khoai tây, hạt tiêu, cà rốt, đậu, bắp cải, cà chua, hành lá, dưa chuột, đậu bắp, hành tây, cần tây , nấm, ô liu, rau bina, vv Máy sấy đông lạnh có thể làm đông lạnh bất kỳ loại nào có thể.

Cuộc điều tra