Máy sấy đông lạnh tại nhà, giá bán rẻ nhất của nhà sản xuất, nhà cung cấp - KEMOLO

2022-05-17 14:33:14

Máy sấy khô tại nhà Mục tiêu cần có máy sấy lạnh tại nhà? Mục tiêu chính của máy sấy đông lạnh gia đình là để bảo quản thực phẩm, nhưng thức ăn thừa.


Một chút giống như máy sấy đông lạnh trong phòng thí nghiệm, nó sử dụng ít sản phẩm hơn nhiều để tạo ra một máy sấy đông lạnh tại nhà đơn giản với trang trí đẹp, các thành phần bên trong xấu. Kiểu dáng của máy sấy đông lạnh tại nhà Hơi giống máy sấy đông lạnh trong phòng thí nghiệm, nó sử dụng ít vật liệu hơn nhiều để chế tạo một máy sấy đông lạnh tại nhà cơ bản với trang trí tuyệt vời, các yếu tố bên trong kém.


Sự truyền nhiệt được thực hiện thông qua một bể tròn nhỏ trong một khu vực mỏng. Để tiết kiệm giá cả, không có bình ngưng tụ hơi riêng, vì vậy sự ngưng tụ thực sự rất âm, một số hơi chắc chắn sẽ được thông hơi để bơm chân không thẳng, kết quả là làm hỏng bơm chân không. Việc sưởi ấm được thông qua một số mặt hàng bằng cao su điện, vì vậy sự sưởi ấm không đồng đều. Sự thăng hoa nhanh hơn, máy bơm chân không bị hư hỏng nhanh chóng, do đó, một mẻ sản xuất chắc chắn sẽ mất 48 giờ.


Nó làm mất thời gian đối với các nhà tư bản dự định tạo ra sản phẩm trước khi sản xuất hàng loạt. Nó lãng phí tiền bạc và quyền lực. Dịch vụ thay đổi phù hợp với các nhà đầu tư có kế hoạch xây dựng nhà máy đông khô lớn. Mục tiêu để có một máy sấy lạnh tại nhà? Mục tiêu chính của máy sấy đông lạnh tại nhà là bảo vệ thực phẩm, trừ thức ăn thừa. Máy sấy đông lạnh tại nhà phổ biến ở Hoa Kỳ, không được chào đón ở phần còn lại của thế giới.


Máy sấy đông lạnh tại nhà tương tự như một chiếc điện dân dụng thông thường, nhưng công nghệ không phát triển cho loại máy sấy đông lạnh này, vì chỉ có một nhà sản xuất máy sấy đông lạnh gia đình trên toàn thế giới.

Cuộc điều tra