Máy đông khô hút chân không, giá tiết kiệm do nhà sản xuất, nhà cung cấp bán - KEMOLO

2022-05-17 14:19:56

Máy đông khô chân không Khi máy đông khô chân không hoạt động, các mặt hàng được làm khô trong chân không, để tránh bị oxy hóa.


Sấy đông yêu cầu ở điều kiện chân không, vì sấy đông là sấy thăng hoa. Đó là lý do tại sao thiết bị máy sấy đông khô còn được gọi là máy đông khô chân không. Khi máy đông khô chân không hoạt động, các mặt hàng được làm khô trong chân không, để ngăn chặn quá trình oxy hóa. Yêu cầu sấy đông lạnh ở điều kiện chân không, vì sấy đông lạnh là sấy thăng hoa. Ở trạng thái tự nhiên, nó thường xảy ra sự thăng hoa, nhưng không liên tục và cũng liên tục, đó là lý do tại sao máy sấy đông khô chân không được tạo ra một xung quanh cho phép băng thăng hoa liên tục trong thùng chứa.


KEMOLO đã chế tạo buồng đông khô lớn cũng như thông gió trong buồng để giảm áp suất trong buồng, tạo điều kiện cho nước đá thăng hoa. Không khí trong buồng cần được loại bỏ bằng máy bơm. Đó là lý do tại sao thiết bị máy sấy khô cũng được gọi là máy sấy khô chân không.


KEMOLO chỉ là một trong những nhà sản xuất quan trọng về máy đông khô cho thực phẩm và cũng sản xuất máy đông khô thực phẩm chất lượng tuyệt vời với giá cả phải chăng để bán trên khắp thế giới.

Cuộc điều tra