Máy sấy khô đông lạnh, giá bán hiệu quả của các nhà sản xuất, nhà cung cấp Trung Quốc - KEMOLO

2022-05-17 13:45:26

Máy sấy đông lạnh ứng dụng các giải pháp chế biến công nghệ cao trong rau, củ, quả, thịt, thủy sản, bảo quản màu thuốc, bảo quản chất lượng, bảo quản chất lượng cao, hàm lượng vitamin và khoáng chất.


Mua thiết bị đông khô cao cấp từ các nhà cung cấp cũng như nhà sản xuất để có được chi phí xuất xưởng rẻ nhất. Do thiết bị đông khô được thực hiện ở nhiệt độ thấp và chân không cao, nước trong vật liệu được thăng hoa thẳng từ trạng thái băng ở thể khí, vì vậy nó có thể tối ưu hóa hoạt động của tế bào, màu sắc, hương thơm, sở thích, hình dạng, và vitamin cũng tạo thành vật liệu đông khô, và có hiệu suất bù nước tốt.


Thực phẩm đông khô là thực phẩm cao cấp thân thiện với môi trường được xử lý bằng máy đông khô tích hợp sự tiện lợi, tốt cho sức khỏe và tinh khiết, tránh biến màu, hao mòn, mất mát thành phần. Với việc nghiên cứu toàn diện thiết bị đông khô, phạm vi sử dụng kỹ thuật đông khô để chế biến thực phẩm ngày càng mở rộng. Nó bao gồm: thịt, các mặt hàng thịt, cá và động vật có vỏ, cá và động vật có vỏ, rau, súp, khoai môn, các sản phẩm từ sữa, trứng, đồ biển, ngũ cốc, trái cây, đồ uống, nấm, rau tẩm ướp, dầu chiên, tổng tối, các mặt hàng đậu nành, enzym, các mặt hàng chăm sóc sức khỏe, thuốc Trung Quốc và nhiều loại thực phẩm khác. Kết quả là các sản phẩm từ máy móc đông khô trên thị trường quốc tế đang tăng với tốc độ 30% hàng năm, và cũng trở thành một loại thực phẩm phổ biến trong thương mại toàn cầu.

Cuộc điều tra