Thiết bị đông khô rau củ, giá bán phải chăng của các nhà sản xuất, nhà cung cấp - KEMOLO

2022-05-17 13:32:33

Thiết bị làm đông khô rau Có hai loại thiết bị đông khô rau.


Loại dẫn điện được sử dụng cho các sản phẩm có giá trị nhỏ và tầm trung có giá trị cao trong quá trình chế biến sấy khô. Loại phát sáng được sử dụng cho sản xuất đông khô rau quả quy mô lớn. Thiết bị đông khô thực vật thường được sử dụng trong các loại rau, chẳng hạn như nấm ăn, tỏi lát, hẹ tây, hành tây, đậu thân thiện với môi trường, đậu Hà Lan, dưa chuột, hạt ngô tuyệt vời, miếng cà rốt, rau bina, măng tây, rau dại cũng như vậy. Công suất đầu vào của thiết bị đông khô rau củ của chúng tôi là 10-2500kg. Rau là một cách tuyệt vời để mang lại các khoáng chất và vitamin quan trọng cho tủ đựng thực phẩm của bạn.


Bạn sẽ yêu cầu họ duy trì sức khỏe cho bạn cũng như các thành viên trong gia đình bạn trong suốt tình huống thiên tai hoặc khẩn cấp. Khía cạnh tuyệt vời của rau được tạo ra bởi thiết bị làm khô đông lạnh rau là chúng có thể được chế biến đơn giản bằng cách cho nước vào. Bạn cũng có thể tiêu thụ chúng ngay khi ra khỏi gói.


KEMOLO chỉ là một trong những nhà sản xuất chính và cũng là nhà cung cấp thiết bị đông khô thực vật, và sản xuất thiết bị lớn cho dây chuyền sấy đông khô thực vật để chế biến cao cấp với chi phí bán hàng phải chăng.

Cuộc điều tra