Máy làm đông lạnh tại nhà, giá cả phải chăng để bán bởi các nhà sản xuất, nhà cung cấp - KEMOLO

2022-05-17 13:15:13

Máy làm đông khô tự chế KEMOLO không sản xuất máy đông khô gia đình, mặt khác, máy sấy đông lạnh KEMOLO dành cho thị trường.


Tuy nhiên, máy sấy đông lạnh không chỉ dành cho phòng thí nghiệm hay nhà ở mà còn dành cho các công ty lớn, đặc biệt là trong những năm hiện nay, khi cuộc sống nâng cao chất lượng, nhu cầu lớn là thực phẩm đông khô có chất lượng hàng đầu, để duy trì dinh dưỡng với màu sắc tuyệt vời. cũng như hình thức. Máy sấy đông lạnh tự chế không thể được sử dụng cho thuốc.


Nó thực sự ấm áp cho thị trường thực phẩm, đặc biệt là trong nhiều gia đình. Thị trường thực phẩm đông khô đang ồ ạt nên máy sấy đông khô gia đình không hiệu quả đối với lĩnh vực thực phẩm. Nó không thể hỗ trợ người dùng thu thập dữ liệu đông khô, vì khuôn khổ của máy sấy đông khô trong phòng thí nghiệm khá khác nhau đối với các máy quy mô sản xuất. Chất kết dính để bàn là sự thay thế của máy làm đông khô tự chế. Trước đây không có máy làm đông khô tự chế, vì nó thực sự đắt tiền và mất nhiều thời gian để sản xuất. Thiết bị đông khô chỉ được thương mại hóa trong quá khứ. Nhưng giờ đây máy đông khô tự chế cũng giống như bất kỳ thiết bị điện tử gia đình nào khác ở Hoa Kỳ, được tạo ra cho nhiều hộ gia đình.


Trong phần còn lại của thế giới, mọi người không cần một máy làm đông lạnh gia đình cho gia đình của họ, vì nó không phải là giá cả phải chăng và cũng tiêu thụ rất nhiều điện năng.

Cuộc điều tra