Thiết bị làm đông khô chân không, giá bán phải chăng của các nhà sản xuất, nhà cung cấp - KEMOLO

2022-05-16 16:24:52

Thiết bị làm đông khô chân không Thiết bị làm đông khô chân không thường bao gồm buồng đông khô chân không, hệ thống chân không, hệ thống lạnh, bộ gia nhiệt cũng như hệ thống điều khiển.


Quy trình kỹ thuật tiêu chuẩn được áp dụng bởi thiết bị đông khô chân không là: xử lý sơ bộ→ đóng băng→ sấy chân không→ bao bì sản phẩm→ mục đã kết thúc. Nguyên tắc hoạt động của thiết bị đông khô chân không: trước hết, làm đông sản phẩm thô dưới nhiệt độ điểm eutectic để làm cho nước trong sản phẩm thành đá rắn, sau đó nạp các sản phẩm đã được xử lý trước vào buồng sấy của thiết bị đông khô chân không thiết bị ở trạng thái chân không mức nhiệt độ giảm. Nhiệt năng của các sản phẩm được cung cấp bởi tấm gia nhiệt thông qua truyền nhiệt hoặc bức xạ, để đảm bảo rằng nước trong sản phẩm được thăng hoa trực tiếp từ trạng thái đá sang trạng thái hơi. Hơi thăng hoa liên tục được nén và cũng được giữ lại vào cuộn dây hình chữ U cho đến khi thoát nhiệt và hút chân không theo đường cong đông khô để đáp ứng các yêu cầu cụ thể.


Sau 15 ~ 24 giờ, sản phẩm được làm khô, đồng thời nước cũng được chuyển đến bình ngưng hơi của thiết bị đông khô chân không.

Cuộc điều tra