Máy sấy đông lạnh thương mại, máy sấy đông lạnh thương mại giá rẻ để bán, từ nhà sản xuất & nhà cung cấp

2022-04-26 14:53:23

Máy sấy đông lạnh thương mại, làm khô đông lạnh về mặt kỹ thuật được gọi là đông khô, đông khô, hoặc cryodesiccation - là một quá trình khử nước thường được sử dụng để bảo quản vật liệu dễ hỏng hoặc làm cho vật liệu thuận tiện hơn trong vận chuyển. Máy sấy đông lạnh chân không thương mại hoạt động bằng cách làm đông vật liệu như trái cây, rau, cà phê, v.v. và sau đó giảm áp suất xung quanh để nước đông lạnh trong vật liệu thăng hoa trực tiếp từ pha rắn sang pha khí.


Công nghệ máy sấy đông lạnh chân không là công nghệ xử lý khử nước thực phẩm tiên tiến nhất hiện nay. So với phương pháp làm khô thông thường, thực phẩm đông khô sản xuất bằng công nghệ này có thời gian đảm bảo chất lượng lâu dài, tính chất thủy hóa tốt, màu sắc đẹp, hương, vị, hình dạng đẹp và hàm lượng các thành phần dinh dưỡng cao. Thực phẩm sấy khô về cơ bản không thay đổi về khối lượng và hình dạng, trông giống như bọt biển và không bị co lại. Công nghệ sấy kiểu này có thể được sử dụng rộng rãi trong chế biến rau, trái cây, cà phê, gia vị, thủy sản, chế phẩm sinh học, v.v.


Kemolo là một trong những nhà cung cấp lớn nhất về công nghệ chế biến cho ngành thực phẩm. Chúng tôi tập trung vào quy trình công nghệ và máy móc cho máy sấy đông khô thương mại chân không công nghiệp. Máy sấy đông lạnh thương mại của chúng tôi đã được xuất khẩu sang hơn 40 quốc gia, dẫn đầu thị trường và công nghệ của chúng tôi trong các lĩnh vực kinh doanh.


Kemolo có hơn 15 năm kinh nghiệm sản xuất và cung cấp thiết bị máy sấy đông lạnh công nghiệp. Công ty chúng tôi luôn nỗ lực để thiết lập một thương hiệu đáng tin cậy và các sản phẩm với chất lượng vượt trội. Các kỹ sư chuyên nghiệp và nhóm QA \ QC của chúng tôi tham gia vào R & D, sản xuất, tiếp thị, bán hàng và dịch vụ đã tập trung vào việc cung cấp cho khách hàng toàn cầu không chỉ các sản phẩm đáng tin cậy mà còn cả đào tạo thỏa đáng, dịch vụ sau bán hàng, hỗ trợ kỹ thuật và cung cấp dài hạn của các bộ phận.


Công ty Kemolo của chúng tôi đang làm việc bền bỉ để cải tiến máy sấy đông lạnh thương mại của chúng tôi, liên tục khám phá các cách để làm cho máy sấy đông lạnh công nghiệp thực phẩm của chúng tôi hoạt động hiệu quả hơn và cung cấp khả năng đông lạnh nhanh chóng. Là một nhà sản xuất máy sấy đông lạnh thương mại thành công, chúng tôi tự hào bán các sản phẩm máy sấy đông lạnh chân không nổi bật của mình với giá cả cạnh tranh cho các quốc gia quốc tế khác nhau.


Cuộc điều tra