Máy sấy đông lạnh New Zealand

2021-11-30 09:29:52

Máy sấy đông lạnh New Zealand

Từ những vùng đất và vùng biển hoang sơ, New Zealand nổi tiếng là nơi sản xuất ra một số thực phẩm chất lượng tốt nhất trên thế giới. Môi trường tự nhiên độc đáo của New Zealand đã làm cho chăn nuôi gia súc rất phát triển, và hầu hết các vật nuôi như trâu bò, cừu và hươu đều được nuôi bằng cỏ. Do chất lượng nước nên cá không bị ô nhiễm và có chất lượng thịt ngon. Có trụ sở tại New Zealand xinh đẹp, nó có thể chọn từ những nhà cung cấp dồi dào các loại rau, thịt và trái cây tươi chất lượng cao có sẵn. Chuyên môn về nông nghiệp và trồng trọt của New Zealand đảm bảo chỉ những sản phẩm chất lượng nhất mới được cung cấp.

Máy sấy đông lạnh công nghiệp Kemolo ở New Zealand đang sử dụng phương pháp sấy khô các loại thực phẩm đông lạnh này bên trong chân không ở nhiệt độ cực thấp để sản phẩm vẫn ở trạng thái ban đầu chưa nấu chín. Cấu trúc tế bào thực phẩm vẫn còn nguyên vẹn trong quá trình sấy khô nên không bị co lại hoặc mất hình dạng. Điều này giúp sản phẩm bù nước ngay lập tức khi bạn thêm nước trở lại, đồng thời vẫn giữ được kết cấu và vẻ ngoài của sản phẩm mới. Các sản phẩm đông khô không cần chất bảo quản để có thời hạn sử dụng lâu dài, vì độ ẩm thấp có nghĩa là chúng có thời hạn sử dụng ổn định do chỉ áp dụng quy trình làm khô đông lạnh.

Máy sấy đông lạnh New Zealand cung cấp một số lợi ích cho sản phẩm:

Giữ được màu sắc và hình dạng - không bị co ngót khi bị mất nước

Hương vị tươi - vượt trội hơn nhiều so với các hình thức làm khô bằng không khí khác

Giữ lại giá trị dinh dưỡng

Không cần bảo quản được kiểm soát nhiệt độ

Trọng lượng nhẹ - dễ vận chuyển và vận chuyển

Thời hạn sử dụng lâu dài - là sản phẩm ổn định


New Zealand là một trong những nhà xuất khẩu thức ăn cao cấp quan trọng nhất trên thế giới. Thiết bị máy sấy đông lạnh Kemolo đã được xuất khẩu sang New Zealand để làm thức ăn cho vật nuôi. Thức ăn cho thú cưng chỉ được làm bằng những nguyên liệu chất lượng cao nhất nhằm mục đích nuôi dưỡng sức khỏe thú cưng của bạn. Chúng tôi kết hợp dinh dưỡng và hương vị của thực phẩm tươi sống và đưa chúng qua một máy sấy đông lạnh nhẹ nhàng để bảo vệ tất cả các enzym và chất dinh dưỡng tự nhiên, vì vậy không có món ngon lành nào bị nấu chín.


Vật nuôi phát triển mạnh khi chúng được cho ăn thức ăn phù hợp về mặt sinh học. Bằng cách chọn cho thú cưng của bạn ăn thức ăn thô, bạn đang cho chúng tiếp cận với những gì chúng sẽ ăn trong tự nhiên, giống như dự định của tự nhiên. Thực phẩm sống cũng giàu chất dinh dưỡng và enzym và không bị thay đổi bởi quá trình chế biến khắc nghiệt để tạo ra thực phẩm nhỏ và đóng hộp. Máy sấy đông lạnh là sự lựa chọn tốt nhất để giữ tất cả hương vị và dinh dưỡng của thực phẩm tươi sống.


Trong những năm gần đây, chúng ta ngày càng nhận thức được nhu cầu dinh dưỡng của vật nuôi và tác động của chế độ ăn uống đối với chất lượng cuộc sống của chúng. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng chó và mèo phát triển mạnh nhờ chế độ ăn tự nhiên nhiều thịt và giàu vitamin và khoáng chất. Công thức nấu ăn tự nhiên của chúng tôi đảm bảo rằng tất cả các thành phần dinh dưỡng tốt được duy trì, đồng thời loại bỏ các chất độn không cần thiết như ngũ cốc, ngô và lúa mì. Chào mừng đến với thế giới của máy sấy lạnh.


Cuộc điều tra