Máy sấy đông lạnh Canada để bán, nhà cung cấp máy sấy đông thực phẩm

2022-04-25 10:48:47

Máy sấy đông lạnh Canada để bán, nhà cung cấp máy sấy đông thực phẩm


Ở một quốc gia đa sắc tộc, nhiều nhà hàng như Canada, đôi khi có thể hơi khó khăn để xác định chính xác những gì được coi là "thực phẩm Canada". Nhìn chung, hầu hết người Canada ăn một chế độ ăn phần lớn là “phương Tây”, tương tự như chế độ ăn của người Mỹ và người châu Âu, tập trung nhiều vào ngũ cốc và các sản phẩm từ sữa đã qua chế biến, thịt bò và thịt gà được trồng ở trang trại, một số loại trái cây và rau quả tươi hoặc nấu chín.


Máy sấy đông lạnh của Canada rất đáng chú ý vì nó không gây hư hại đến dinh dưỡng của thực phẩm được bảo quản. Các phương pháp bảo quản khác, chẳng hạn như đóng hộp và khử nước, sử dụng nhiệt độ cao hơn có thể phá hủy hơn một nửa (50%) giá trị thực phẩm. Máy sấy đông lạnh không làm thực phẩm bị co rút, dai mà vẫn giữ được mùi thơm, hương vị, màu sắc, hình dạng và hàm lượng dinh dưỡng. Chỉ cần thêm nước. Táo, pho mát, bơ, thịt, quả mâm xôi, đậu Hà Lan, kem và sữa chua sẽ trông vẫn tươi ngon bởi vì trên thực tế, chúng vẫn như vậy. Nếu không có nước và oxy để làm hỏng thực phẩm, nó giống như thể thực phẩm đã được đặt trong một viên nang thời gian.


Máy sấy đông lạnh công nghiệp Kemolo dành cho Canada cho phép bạn bảo quản những miếng lớn thực phẩm chất lượng cao, thơm ngon, chẳng hạn như nửa quả mơ, lát đào dày, miếng bít tết lớn, tôm nguyên con, bánh mì kem, và nhiều hơn nữa. Bạn không cần phải lo lắng cho những hạt vụn nhỏ hoặc vụn trái cây hoặc thịt mà bạn mua trong cửa hàng, các sản phẩm đông lạnh sấy khô. Chuẩn bị và bảo quản nó theo cách bạn muốn.


Trong những năm gần đây, khách hàng của chúng tôi đến từ Canada đã tiếp tục chọn thực phẩm đông khô được làm từ thiết bị máy sấy đông lạnh của chúng tôi cho các cuộc phiêu lưu khi đang di chuyển, chuẩn bị cho trường hợp khẩn cấp và sinh tồn. Máy sấy đông khô chân không Kemolo cung cấp nhiều dòng thực phẩm đông khô dành cho người sành ăn có hương vị vượt trội so với các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh do các thành phần được sử dụng trong quá trình sản xuất thực phẩm. Chúng tôi sử dụng thực phẩm tươi hoặc đông lạnh, sau đó nấu và chuẩn bị chúng, với giai đoạn cuối cùng là đông khô trong máy sấy đông lạnh. cào.


Cuộc điều tra