Thiết bị đông khô trái cây, giá bán rẻ nhất của nhà sản xuất, nhà cung cấp - KEMOLO

2022-05-17 14:10:37

Thiết bị đông khô trái cây Hình dung thêm một vài quả mâm xôi đen khô cũng như dâu tây vào bát ngũ cốc ưa thích của bạn.


Những quả khoai tây chiên giòn đó là nguồn cung cấp tuyệt vời vitamin C cũng như khoáng chất và cũng ngon không kém gì các loại trái cây tươi. Bằng thiết bị đông khô trái cây, đây là một cách tuyệt vời để giữ trái cây trong những trường hợp khẩn cấp, với thời hạn sử dụng lâu dài của nguồn cung cấp kéo dài trong vài năm khi được bảo quản thích hợp. Kết quả vẫn là một nguồn thực phẩm rất lành mạnh và ít phức tạp hơn để mang theo so với lựa chọn tươi sống.


Phần lớn trái cây đông khô được tìm thấy trong các cửa hàng không bao gồm chất bảo quản, đường hoặc nước trái cây không cần thiết để có hương vị dễ chịu như đường. Khi bao gồm lượng calo bổ sung này vào trái cây khô, quy trình đông khô cho phép bạn giữ được hương vị và dinh dưỡng cũng giảm đi. Nó thậm chí còn giữ cho trái cây trung thực là không có gluten, điều này cũng có thể thay đổi khi bổ sung đường.


Thiết bị làm đông khô trái cây cho biết bạn có khả năng tiếp cận với những giao dịch ngon miệng này quanh năm, cũng như khi một số loại trái cây hết thời kỳ. Ưu tiên hoa quả ngày hôm nay, cũng như ưu tiên cho ngày mai! Thiết bị đông khô trái cây không chỉ giữ được nhiều lợi ích dinh dưỡng liên quan đến trái cây, mà còn ngăn ngừa việc sử dụng chất bảo quản ngọt và nước trái cây.

Cuộc điều tra