Các nhà sản xuất, nhà cung cấp thiết bị làm đông khô rau củ, giảm giá bán - KEMOLO

2022-05-17 14:09:46

Thiết bị đông khô thực vật Không có vấn đề gì về loại vật liệu đóng gói sản phẩm nào được áp dụng, nó được yêu cầu nạp nitơ, cũng như thêm chất khử oxy và chất hút ẩm.


Các sản phẩm thiết bị đông khô thực vật nên được bảo quản trong một khu vực khô ráo và tuyệt vời. Tốt nhất là đặt ở nơi có độ ẩm thấp và nhiệt độ thấp nếu có thể. Tuổi thọ nói chung là 2 đến 3 năm. Nó có thể được kéo dài một cách hiệu quả khi bị nhét trong hộp sắt. Rau quả đông khô có cấu trúc giống như bọt biển xốp sau khi xử lý bằng thiết bị đông khô rau quả. Mặt hàng này rất dễ hút ẩm và oxy hóa khi tiếp xúc với không khí, vì vậy rau đông khô nên được đóng gói chân không, lý tưởng nhất là chứa nitơ; thứ hai, khối lượng chiếm dụng của rau từ thiết bị đông khô thực vật là lớn hợp lý, không phải để đóng gói sản phẩm, vận chuyển và bán hàng. Cấu trúc dễ thấm nước làm cho rau quả đông khô rất dễ bị tổn thương trong quá trình vận chuyển.


Vật liệu đóng gói sản phẩm thường được sử dụng cho các sản phẩm thiết bị đông khô thực vật là túi PE và túi giấy nhôm trọng lượng nhẹ. Túi PE thường được sử dụng để đóng gói sản phẩm lớn và túi giấy nhôm cũng được sử dụng để đóng gói sản phẩm nhỏ. Nếu cần thiết, lon sắt cũng có thể được sử dụng để đóng gói, tuy nhiên giá thành cao hơn và ứng dụng cũng không phổ biến lắm.

Cuộc điều tra