Máy sấy khô

2022-09-09 09:15:36

Máy làm khô đông lạnh Máy sấy khô có thể làm đông vật liệu ướt dưới điểm đóng băng và nước của vật liệu sẽ trở thành đá rắn. Đá rắn sẽ bị bay hơi thành hơi nước và ngưng tụ bằng bình ngưng trong điều kiện chân không. Sau đó, chúng tôi có thể nhận được vật liệu khô. Xu hướng trong vài năm qua trong ngành công nghiệp thực phẩm là thực phẩm tự nhiên với thành phần chính là đông khô. Ngày càng có nhiều công ty xem xét việc cung cấp cho thị trường khi nó tăng đều đặn. Máy sấy khô thực sự là cách duy nhất để duy trì dinh dưỡng, mùi vị và mùi của sản phẩm khi loại bỏ độ ẩm. 


Nếu bạn kết hợp các nguyên liệu thô (thịt và rau) với các chất bổ sung, nấu hoặc nướng có thể làm giảm độ ngon của thực phẩm. Các công ty thực phẩm xem máy đông khô như một phần của thương hiệu của họ có một số lựa chọn khi nói đến máy sấy đông lạnh. Đầu tiên, họ có thể tìm một nhà cung cấp dịch vụ thu phí sẽ làm đông khô sản phẩm của họ cho họ, cho phép họ phát triển thị trường mà không cần chi phí vốn, và thứ hai, công ty có thể mua một máy sấy khô đông lạnh và thực hiện tất cả tại chỗ. Công ty có máy đông khô có toàn quyền kiểm soát sản phẩm - kích thước, hình dạng, trọng lượng, v.v. Họ không bị giới hạn về kích thước chạy hoặc lịch trình thời gian và có thể kiểm soát chất lượng của sản phẩm. Họ cũng sẽ hiểu quy trình đông khô và có thể sử dụng máy sấy khô này để phát triển các sản phẩm khác. Tốc độ không phải lúc nào cũng tốt nhất đối với máy sấy khô. 


Có một sự đánh đổi từ việc làm khô nhanh chóng đến chất lượng của sản phẩm. Có thể có nhiều cách để tối ưu hóa thời gian sấy, tuy nhiên không phải lúc nào thổi nhiệt độ cao cũng là lựa chọn tốt nhất. Đây là lúc mà kinh nghiệm của các công ty sản xuất máy sấy khô đông lạnh xuất hiện. Hợp tác với các công ty thực phẩm, máy sấy khô KEMOLO Freeze rất phù hợp trong ngành công nghiệp thực phẩm với kết quả tốt về các sản phẩm thương mại và thử nghiệm. Chúng tôi rất vui khi tự tin trao đổi với các công ty thực phẩm có thể đang khám phá lĩnh vực này, giúp họ có được cái nhìn sâu sắc và hiểu biết về máy đông khô.

Cuộc điều tra