Đông lạnh thiết bị sấy khô

2022-09-09 09:15:24

Thiết bị làm khô đông lạnh Thiết bị làm khô đông lạnh, còn được gọi là đông khô, được nhiều người coi là phương pháp bảo quản và sấy khô công nghiệp ưu việt. Bằng cách làm khô ở áp suất thấp hơn, điểm sôi được hạ thấp cho phép sản phẩm được sấy ở nhiệt độ thấp hơn so với các phương pháp khác. Điều này làm giảm thiệt hại cho sản phẩm và đảm bảo tính toàn vẹn của tế bào được giữ lại. Nói một cách chính xác, bất cứ thứ gì có thể được làm khô bằng cách sử dụng thiết bị đông khô với điều kiện nó chứa nước. 


Thiết bị đông khô thường được sử dụng để bảo quản thực phẩm và cũng để bảo quản sinh phẩm và dược phẩm. Phạm vi của chúng tôi bao gồm các thiết bị đông khô với các kích cỡ khác nhau từ công suất 10 kg đến 2500 kg. Do đó, thiết bị đông khô cung cấp tốc độ sấy nhanh, một số nhiệt độ thấp nhất trên thị trường, dễ bảo trì và đi kèm với nhiều loại buồng và phụ kiện phù hợp với nhu cầu cá nhân của bạn. Có một số yếu tố thường ảnh hưởng đến hiệu quả của thiết bị đông khô thực phẩm. 


Dưới đây là một số biện pháp có thể được thực hiện để tối ưu hóa hiệu quả của thiết bị. Tăng diện tích bề mặt của sản phẩm - diện tích bề mặt của nguyên liệu đông lạnh càng lớn thì hiệu quả của thiết bị đông khô thực phẩm càng cao. Giảm độ dày của sản phẩm - sản phẩm càng dày thì hiệu quả của thiết bị sấy khô bằng tủ đông thực phẩm càng thấp.

Cuộc điều tra