Đông lạnh máy móc sấy khô

2022-09-09 09:15:08

Máy móc sấy khô đông lạnh Máy móc sấy khô đông lạnh loại bỏ tất cả nước khỏi sản phẩm và không làm gì khác. Sản phẩm giữ lại gần như tất cả các chất dinh dưỡng, hương vị và màu sắc ban đầu, khiến nó trở thành lựa chọn rõ ràng để sản xuất chất lượng. Máy móc đông khô hoạt động ở nhiệt độ thấp và áp suất cao. Nó sử dụng một quá trình được gọi là đông khô. Thông qua quá trình này, nó làm giảm nhiệt độ của thực phẩm được bảo quản. 


Quá trình đông khô liên quan đến việc loại bỏ nước, chủ yếu từ các trái cây dễ hỏng để kéo dài tuổi thọ của chúng hoặc để vận chuyển dễ dàng hơn. Máy sấy khô đông lạnh làm đông thực phẩm bằng cách giảm áp suất thực phẩm và điều chỉnh nhiệt lượng của nó để làm cho nước đông lạnh thăng hoa. Vì vậy, máy móc đông khô là rất cần thiết trong việc bảo quản các sản phẩm thực phẩm dễ hư hỏng. Nó giữ lại cấu trúc vật lý của thực phẩm và duy trì nó để bù nước trong những ngày sau đó trước khi tiêu thụ. 


Thực phẩm Đông lạnh Máy sấy khô cung cấp các phản ứng hư hỏng tối thiểu vì nó xảy ra ở nhiệt độ thấp. Điều này đảm bảo giữ được các chất dinh dưỡng và các phẩm chất khác của thực phẩm như màu sắc. Cấu trúc và hình dạng ban đầu, và đặc điểm kết cấu mềm, giòn của thực phẩm cũng được bảo quản tốt.

Cuộc điều tra