อาหารแห้งแช่แข็งที่มีคุณค่าทางโภชนาการโดยเครื่องแช่แข็งราคาที่แข่งขันได้ - KEMOLO

2021-12-17 20:39:14

อาหารแห้งแช่แข็งที่มีคุณค่าทางโภชนาการโดยเครื่องแช่แข็งราคาที่แข่งขันได้ - KEMOLO


KEMOLO แห้งเยือกแข็งผลิตเครื่องทำแห้งเยือกแข็งที่หลากหลายด้วยราคาที่แข่งขันได้ตั้งแต่รุ่นนำร่องไปจนถึงเครื่องทำแห้งเยือกแข็งอุตสาหกรรมความจุสูง ตั้งแต่ความจุน้ำแข็ง 10 กก. ถึง 2500 กก. เครื่องแช่แข็งแบบแช่แข็งของเราใช้สำหรับการใช้งานที่หลากหลายตั้งแต่โรงงานวิจัยนำร่องขนาดเล็กไปจนถึงการดำเนินการทางอุตสาหกรรมเชิงพาณิชย์ขนาดใหญ่ เครื่องทำแห้งเยือกแข็งรุ่นต่างๆ มีราคาแตกต่างกันไป ยิ่งคุณต้องการความจุมากเท่าไร คุณก็ยิ่งต้องจ่ายมากขึ้นเท่านั้น ดังนั้น ค้นหาสิ่งที่อยู่ในงบประมาณของคุณ แต่ให้แน่ใจว่ามีคุณสมบัติทั้งหมดที่คุณต้องการในอุปกรณ์ของคุณ


เครื่องแช่เยือกแข็ง

เครื่องแช่เยือกแข็งเป็นหนึ่งในเครื่องจักรที่ใช้กันทั่วไปในการรักษารายการอาหาร และรักษาสี คุณค่าทางโภชนาการ และรสชาติไว้ได้นานถึง 25 ปี เครื่องแช่แข็งแห้งใช้การระเหิดเพื่อขจัดน้ำออกจากอาหาร ชื่อวิทยาศาสตร์ของวิธีการถนอมอาหารนี้คือการทำให้แห้ง เรารู้ว่าน้ำแข็ง (ของแข็ง) สามารถกลายเป็นน้ำ (ของเหลว) แล้วกลายเป็นไอ (ก๊าซ) อย่างไรก็ตาม ในบางสภาพแวดล้อม น้ำแข็งสามารถข้ามรูปของเหลวไปจนหมดและเปลี่ยนเป็นก๊าซได้โดยตรง กระบวนการเปลี่ยนของแข็งเป็นแก๊สโดยตรงนี้เรียกว่าการระเหิด เครื่องแช่แข็งแห้งสามารถเป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์สำหรับเกษตรกรและธุรกิจหรือเจ้าของบ้านที่มักผลิตส่วนเกิน เครื่องทำแห้งแบบแช่เยือกแข็งช่วยรักษาคุณภาพอาหาร สมุนไพร และวัสดุอินทรีย์อื่นๆ ได้เป็นเวลานาน


คุณสามารถแช่แข็งอาหาร สมุนไพร และวัสดุอินทรีย์ได้หลากหลาย ผัก ผลไม้ และเนื้อสัตว์เกือบทุกชนิดมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมหลังจากการทำให้แห้งด้วยการแช่แข็ง แอปเปิล มะเขือเทศ สตรอเบอร์รี่ กล้วย ถั่วเขียว พีช ผักโขม มันฝรั่ง หัวหอม หมู กุ้ง ไก่งวง เนื้อวัว หรือแม้แต่ไอศกรีม นอกจากนี้ อาหารโปรดของคุณที่มีเนื้อสัตว์สามารถอบแห้งแบบแช่แข็งได้ เช่น มักกะโรนีชีส ข้าว ลาซานญ่า พริก ไข่คน ซอสพาสต้า ฯลฯ คุณจะรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ทดลองรับประทานอาหารและอาหารที่หลากหลายในตัวคุณ เครื่องแช่แข็งแห้ง


การทำแห้งแบบแช่เยือกแข็งเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเพิ่มความหลากหลายให้กับสิ่งที่คุณกินอย่างไม่ต้องสงสัย และคุณสามารถยืดอายุการเก็บของอาหารหลากหลายประเภทด้วยอุปกรณ์นี้ได้อย่างมาก สิ่งเหล่านี้มีประโยชน์ไม่เฉพาะในสถานการณ์ปกติเท่านั้น แต่ยังมีประโยชน์ในช่วงวิกฤตฉุกเฉินหรือระยะยาวด้วย อาหารแห้งแบบแช่เยือกแข็งจะคงรสชาติ เนื้อสัมผัส และรสชาติดั้งเดิมของอาหารไว้เมื่อบริโภค นอกจากนี้ ยังพบว่าการปรับปรุงทางโภชนาการบางอย่างยังเกิดขึ้นในอาหารบางชนิดหลังจากที่ทำแห้งแช่แข็งไว้เป็นเวลานาน ดังนั้น เลือกเครื่องทำแห้งเยือกแข็งที่ดีที่สุดที่เหมาะกับความต้องการของคุณ


สอบถาม