• Máy sấy đông lạnh chân không trái cây

    Ưu điểm của máy đông khô? Nguyên liệu đông khô có thể giữ lại 99% chất dinh dưỡng và dược chất. Máy sấy đông khô chân không trái cây là lựa chọn tốt nhất để đầu tư vào ngành thực phẩm.

    +

    11-30 / 2021

  • Quy trình đông khô là gì, các bước chính của quy trình đông khô

    Quy trình đông khô là gì, các bước chính của quy trình đông khô. Các máy sấy đông lạnh khác nhau của các nhà sản xuất khác nhau, quy trình đông khô của họ sẽ khác nhau ở một số mức độ, nhưng nhìn chung, về cơ bản hay hầu hết quá trình đông khô đều giống nhau.

    +

    11-30 / 2021

  • Máy sấy đông lạnh để chế biến thực phẩm

    Máy sấy đông lạnh để chế biến thực phẩm. KEMOLO chủ yếu sản xuất máy sấy đông lạnh thực phẩm công nghiệp. KEMOLO là nhà sản xuất máy đông khô và chỉ sản xuất máy sấy đông.

    +

    11-30 / 2021

  • Thiết bị làm khô đông lạnh KEMOLO, Giá cả hợp lý

    KEMOLO cung cấp thiết bị đông khô chất lượng cao phục vụ sản xuất thực phẩm. Nếu bạn muốn mua thiết bị đông khô giá rẻ từ các nhà sản xuất và nhà cung cấp Trung Quốc, chỉ cần liên hệ với nhà máy KEMOLO để có giá tốt nhất.

    +

    11-30 / 2021

  • Máy sấy đông lạnh tự làm Trung Quốc

    Hiệu suất của máy sấy đông gia đình và máy sấy đông thử nghiệm khác với máy sấy đông lạnh công nghiệp KEMOLO, vì vậy bạn cần sử dụng máy sấy đông lạnh KEMOLO DIY để sản xuất thử và thử nghiệm trên thị trường.

    +

    11-30 / 2021

  • Công nghệ đông khô dùng trong ngành thực phẩm

    công nghệ đông khô giữ lại dinh dưỡng, trọng lượng nhẹ, màu sắc và hình dạng đẹp. 3 công nghệ đông khô chủ đạo: công nghệ đông khô 1, sử dụng sản phẩm làm lạnh tại chỗ.

    +

    11-30 / 2021